Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Khóa học hát - thanh nhạc cơ bản

KIỂM SOÁT ÂM LƯỢNG VÀ HƠI THỞ CHO BẠN CHẤT GIỌNG TRUYỀN CẢM

"Ấn tượng đầu tiên là quan trọng nhất". Bạn không cần phải là người quá thông minh, xinh đẹp hay sexy mới có thể gây ấn tượng với người xung quanh, cách rất đơn giản là tạo ấn tượng bằng ngôn ngữ giọng nói. 

Không phải chỉ những ca sĩ chuyên nghiệp mới cần đến kỹ năng kiếm soát hơi thở và âm lượng. Nhưng tất cả các MC, Diễn viên, người mẫu... đều phải học kỹ năng. Chắc chắn rằng nếu bạn cũng muốn sở hữu một giọng nói truyền cảm, cuốn hút người nghe, truyền tải đầy đủ cảm xúc và thông điệp của bạn để chinh phục được đôi tai và trái tim của đối phương thì bạn cần phải biết cách kiểm soát âm lượng và hơi thở của mình.
Học viên lớp thanh nhạc thực hành luyện thanh
Các bạn nên bắt đầu với cách phân biệt giọng mũi và giọng phát ra từ bụng, cách lấy hơi bụng vào phổi và điều khiển hơi thở nhịp nhàng, cần luyện tập các cách đó thường xuyên để hình thành thói quen kiểm soát hơi thở âm lượng cho một chất giọng truyền cảm.

Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm đang trở thành những kỹ năng cần thiết nhất của mỗi người. Trong giao tiếp, ai cũng cần có sự tinh tế, khéo léo và linh hoạt thì việc sở hữu kỹ năng thanh nhạc sẽ cho bạn sự tự tin và tạo ấn tượng khó phai trong mắt bạn bè, đối tác.
Kỹ năng thanh nhạc cơ bản
Những buổi đi họp mặt, liên hoan hay tiếp khách hàng thường xuyên là một trong những "điều kiện thăng tiến" không được đề cập đến trong công việc. Tuy nhiên, mọi người đều phải thừa nhận sự quan trọng và cần thiết của những buổi gặp gỡ như vậy. Thực tế cho thấy, đa phần những buổi gặp mặt đó diễn ra tại các bữa tiệc, nhà hàng các quán karaoke. Để xuất hiện trong những buổi tiệc đó một cách tự tin, bạn nên học hát và cần biết những kiến thức cơ bản về thanh nhạc, biết giọng hát của mình có điểm mạnh điểm yếu gì, phù hợp với những dòng nhạc, bài hát nào để có thể chinh phục những người tham gia từ những nốt nhạc đầu tiên khi bạn đứng trên sân khấu.
Nếu bạn yêu ca hát hãy liên hệ với DCTV để biết thêm thông tin chi tiết về các khóa đào tạo thanh nhạc cơ bảnca sĩ chuyên nghiệp.

DCTV - Công ty cổ phần sản xuất nội dung số truyền hình Việt Nam
Tel: 0466 87 88 66
Hotline: 0976 41 77 66
Email: dctv.jsc@gmail.com
Add: 249 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét