Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Dàn hot girl của "Xưởng phim 8"

"Xưởng phim 8" là 1 series phim sitcom dành cho giới trẻ được DCTV bấm máy vào đầu tháng 5. Từ những rắc rối trong buổi casting diễn viên, những buổi học thú vị của các diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng…những câu chuyện chưa kể đằng sau giới Showbiz, , những pha hài hước của fans cuồng thần tượng…cuộc chiến sắc đẹp để dành được vai chính trong phim. Các câu chuyện xảy ra trong Xưởng phim 8 – xưởng sản xuất phim và đào tạo ra diễn viên chuyên nghiệp. Mỗi tập phim sẽ cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau, đem đên cho khán giả góc nhìn mới mẻ của giới Showbiz.
Hãy cùng nhìn lại dàn hot girl sáng giá của "Xưởng phim 8".
Đầu tiên, không thể không nhắc tới siêu mẫu Thanh Hằng, vào vai Linh Zi - một hot girl xinh đẹp đậm chất Rochic, hình ảnh Thanh Hằng luôn gắn liền với xe phân khối lớn và những đại gia vây quanh.

Linh Zi và Ducati là đôi bạn thân
Thư ký Nhật Anh: xinh đẹp và độc thân, tốt bụng nhưng hậu đậu do nữ diễn viên Kim Oanh thủ vai

Cô thư ký hậu đậu
Trợ lý Minh Hằng xinh đẹp, sắc xảo, mưu mô và thủ đoạn, mê trai đẹp nhưng thích đại gia lắm tiền. Vào vai cô trợ lý xinh đẹp sắc xảo, nữ diễn viên trẻ triển vọng Diệp Anh có những pha diễn xuất vô cùng "ngọt" tới mức khiến người ta lầm tưởng ở đây không có chút gia vị "diễn" nào.
Diễn viên Diệp Anh
Dàn hot girl xinh đẹp của "Xưởng Phim 8" không thể không kể đến các học viên xinh đẹp của "Xưởng phim 8"
Hot girl của lớp Diễn viên 03 - DCTV
Còn rất nhiều hot girl khác của "Xưởng Phim 8", DCTV sẽ bật mí với các bạn trong những tập tiếp theo, hãy cùng chờ đón "Xưởng Phim 8" có gì hot nhé.
Nếu bạn đam mê môn nghệ thuật thứ 7 và đã sẵn sàng bước chân vào con đường điện ảnh, hãy liên hệ casting và đăng ký tham gia khóa học diễn viên chuyên nghiệp với DCTV.

DCTV - Công ty cổ phần sản xuất nội dung số truyền hình Việt Nam
Tel: 0466 87 88 66
Hotline: 0976 41 77 66
Add: 249 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét