Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Lâm Hùng Phong - Diễn viên ngôi sao của "Xưởng Phim 8"

Lâm Hùng Phong - Chàng diễn viên ngôi sao của "Xưởng Phim 8" đẹp trai, lịch lãm và lạnh lùng, luôn xuất hiện với những siêu xe và các fan nữ vây quanh.


Nhiệt huyết và đam mê là những từ mà các đạo diễn và ekip quay phim dành cho chàng trai đa tài này. "Phũ" cũng là một từ khán giả dùng để nói về chàng hot boy khi đối xử với cô nàng hot girl mạnh mẽ và cá tính "Linh Zi".
Khoảnh khắc "Phũ" của Hùng Phong
Xây dựng hình tượng là một chàng trai với vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng Lâm Hùng Phong" bản chất là một chàng trai tình cảm và tốt bụng. Và trong suốt quá trình làm việc cùng ekip, "Lâm Hùng Phong" có những khoảnh khắc rất đáng yêu, riêng biệt.




Các bạn học viên của lớp diễn xuất đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị cùng "Xưởng phim 8" và thầy giáo Lâm Hùng Phong điển trai.

Lớp học diễn xuất chuyên nghiệp
Thành công của bộ phim được tạo nên từ nhiều mảnh ghép khác nhau, đó là sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ ekip.
Ekip sản xuất "Xưởng phim 8"
Nếu bạn đam mê môn nghệ thuật thứ 7 và đã sẵn sàng bước chân vào con đường điện ảnh, hãy liên hệ casting và đăng ký tham gia khóa học diễn viên chuyên nghiệp với DCTV.

DCTV - Công ty cổ phần sản xuất nội dung số truyền hình Việt Nam
Tel: 0466 87 88 66
Hotline: 0976 41 77 66
Add: 249 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét