Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Đột nhập hậu trường "Xưởng Phim 8"

"Xưởng phim 8" là 1 series phim sitcom dành cho giới trẻ. Từ những rắc rối trong buổi casting diễn viên, những buổi học thú vị của các diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng…những câu chuyện chưa kể đằng sau giới Showbiz, , những pha hài hước của fans cuồng thần tượng…cuộc chiến sắc đẹp để dành được vai chính trong phim.
Với sự góp mặt của những ngôi sao trẻ như Diễn viên Bình An, Siêu mẫu Thanh Hằng, Diễn viên Kim Oanh, diễn viên Diệp Anh.

Với những cảnh quay được trang bị trang thiết bị, đạo cụ hiện đại, bối cảnh hoành tráng.
Bình An đang chuẩn bị cho cảnh quay bên cạnh BMW
Cùng sự góp mặt của dàn siêu mẫu, hot girl trẻ trung xinh đẹp, có sức ảnh hưởng lớn.
Siêu mẫu Thanh Hằng bên cạnh bể bơi
Diễn viên Diệp Anh "trượt chân" ngã xuống bể bơi


Diễn viên Kim Oanh F5 trước cảnh quay
Hot girl Linh Kẹo vào vai Saphia - một cô nàng xinh xắn, dễ thương, mơ mộng nhưng nhút nhát, ít nói và thầm thương trộm nhớ hot boy "Lâm Hùng Phong" của "Xưởng Phim 8" nhưng luôn bị cô bạn Ruby bắt bẻ.
Hot girl Linh Kẹo và cuộc đối đầu với Ruby
Cùng sự xuất hiện của diễn viên Ngọc Thúy, Quỳnh Anh, Anh Tuyết, Phương Dung... của lớp Diễn viên 02 - Trung tâm đào tạo nghệ sĩ DCTV.
Bên cạnh các diễn viên trẻ còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Trà My, một nghệ sĩ dày dạn kinh nghiệm của làng điện ảnh Việt Nam. Vào vai giám đốc học viện, nghệ sĩ Trà My diễn "ngọt" như không diễn.
Giám đốc học viện "Xưởng phim 8"
Mỗi tập phim sẽ cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau, dẫn khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với những tình huống gây cấn nhưng cũng không kém phần hài hước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả góc nhìn mới mẻ của giới Showbiz "con đường không trài đầy hoa hồng" như mọi người vẫn nghĩ.


                                                          Hậu trường "Xưởng Phim 8"

"Xưởng Phim 8" hi vọng sẽ mang lại cho khán giả một món ăn tinh thần "thơm, ngon, mát, bổ" trong mùa hè này.
"Xưởng Phim 8" vẫn liên tục casting tuyển diễn viên cho seri phim sắp tới, nếu bạn yêu thích, đam mê và tự tin thể hiện khả năng diễn xuất của mình trước ống kính máy quay và sẵn sàng dấn thân vào Showbiz, hãy liên hệ với DCTV.

DCTV - Công ty cổ phần sản xuất nội dung số truyền hình Việt Nam
Tel: 0466 87 88 66
Hotline: 0976 41 77 66
Email: dctv.jsc@gmail.com
Add: 249 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét