Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Linh kẹo bất ngờ xuất hiện cùng Bình An trong dự án phim mới

Cái tên Hot girl Linh kẹo nay đã quá quen thuộc trên cộng đồng mạng xã hội với hình tượng cô người mẫu ảnh tự tin, xinh đẹp và đáng yêu.
Tình cờ gặp Linh tại một quán café nhỏ góc phố Hàng Than, Linh có chia sẻ đôi điều.

Chào Linh! Vừa qua, theo trào lưu vịt hóa thiên nga, Linh cũng có làm một đoạn clip nho nhỏ. Linh nghĩ sao về trào lưu này?

“Linh thấy rất vui vẻ và thấy trào lưu này mang lại nhiều điều bất ngờ và tiếng cười cho người xem. Vì vậy Linh cũng quyết định làm một đoạn clip nhỏ để mang đến niềm vui cho mọi người”
Linh Kẹo và vịt hóa thiên nga


Được biết, trong thời gian qua Linh đã nhiều lần biến hình. Từ cô học trò trong sáng, dễ thương, đến lạnh lùng cá tính dịp Halloween. Hay sexy, gợi cảm cùng những bộ đồ nóng bỏng. Linh có nghĩ mọi người sẽ nghĩ mình là cô nàng tắc kè hoa?

“Mình thấy rằng khi làm trong lĩnh vực nghệ thuật thì ai cũng sẽ đổi mới hình ảnh thường xuyên để tránh nhàm chán cho công chúng và bản thân mình cũng có nhiều cảm hứng hơn trong công việc. Hơn nữa, Linh nghĩ cũng nên thử với nhiều hình ảnh khác nhau để khám phá bản thân và là bước đệm cho những dự án mới.”


Thay đổi hình ảnh liên tục


Có phải là Linh sẽ tham gia đóng phim không? Linh nghĩ sao khi từ người mẫu ảnh chuyên nghiệp, Linh lại quyết định bước tiếp vào điện ảnh truyền hình?
 
Linh Kẹo và Bình An trong dự án phim sitcom Xưởng Phim 8
“Hì, trong thời gian vừa qua thì Linh cũng có may mắn được tiếp xúc và trải nghiệm thú vị với những đoàn làm phim chuyên nghiệp và Linh rất hứng thú với công việc của một diễn viên nên khi có cơ hội, Linh đã quyết định tạm thời vắng bóng trong các hoạt động để tập trung chuẩn bị cho một bước chuyển quan trọng, sẵn sàng cho những thử thách trong lĩnh vực mới. Hy vọng sẽ có một Linh Kẹo sinh động hơn, có cá tính, sống động hơn được đưa đến với mọi người trong thời gian tới.
Linh cũng rất vui khi được chia sẻ với các bạn về bộ phim sitcom Xưởng Phim 8 do DCTV sản xuất mà Linh đang tham gia với vai Saphia. Tuy đây không phải là lần đầu tiên Linh tham gia diễn xuất nhưng Linh sẽ cố gắng hết mình để mang lại những tiếng cười sảng khoái cho mọi người”


Như vậy là khối lượng công việc cũng như thử chặng đường nghệ thuật sắp tới của Linh sẽ rất vất vả phải không nào? Hay cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Linh trong thời gian qua nhé!
Linh Kẹo ngọt ngào quyến rũ

Quyến rũ và nóng bỏng

Trong sáng và dễ thương

Linh kẹo xuất hiện trong bản tin Ngạo Kiếm


Rất cảm ơn Linh đã chia sẻ. Chúc cho bạn ngày càng đạt được những thành công mới và sự thăng tiến trong công việc, ngày càng đi sâu vào lòng công chúng.


Các bạn ta hãy cùng chờ đón bộ phim sắp tới mà Linh Kẹo và Bình An tham gia. Hy vọng “Xưởng phim 8” sẽ là bộ phim sitcom mới trẻ và thành công trên truyền hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét