Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

DCTV - Đào tạo diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp



Diễnviên điện ảnh là một nghề để tỏa sáng, một nghề để bạn trở thành một người đặc biệt giữa mọi người, một con người của công chúng, đem lại cho bạn thu nhập cao, có sức ảnh hưởng tới dư luận, một nghề thu hút với các bạn trẻ?

Với sự phát triển không ngừng về số lượng cũng như chất lượng của các kênh truyền thông, các chương trình truyền hình…mảnh đất của điện ảnh ngày càng màu mỡ và có sức hút kỳ lạ với các bạn trẻ có tố chất, có đam mê và có khát vọng được thể hiện bản thân. Nghề diễn viên điện ảnh quả thực có thể mang lại cho bạn rất nhiều vinh quang, nhưng đi cùng với những ánh hào quang của nghề mang lại cho một diễn viên chuyên nghiệp thì cũng có không ít khó khăn mà những con người mang trong mình cái nghề cũng là cái nghiệp diễn viên phải trải qua.
Những cơ hội và thách thức bạn cần biết nếu xác định theo chọn đây là con đường phát triển sự nghiệp của mình:

Nghệ sĩ Trà My

Một nghề có nhiều cơ hội thành đạt và khẳng định mình

Theo con đường diễn viên chuyên nghiệp, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng, tố chất cũng như đam mê với nghề. Khi bạn đã trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, có sức ảnh hưởng lớn tới công chúng, đi tới đâu bạn cũng sẽ được những ánh hào quang vây quanh.  

Giao thiệp rộng rãi

Ngoài ra, theo con đường này, bạn sẽ có một mối quan hệ rộng rãi và phong phú. Bạn được làm quen với nhiều con người với nhiều nghề nghiệp khác nhau để phục vụ cho những vai diễn mà bạn sẽ hóa thân vào. Bạn sẽ được thâm nhập vào nhiều nền văn hóa khác nhau từ thành thị tới nông thôn, từ nông thôn tới miền núi.

Một nghề đầy sáng tạo

Sáng tạo được coi là một trong những phẩm chất quan trọng nhất đối với nghề diễn viên điện ảnh. Bạn sẽ trải qua nhiều vai diễn, mỗi vai sẽ có những đặc trưng tâm lý khác nhau, điều này đòi hỏi diễn viên phải có sức sáng tạo trong diễn xuất.
DCTV - Nghệ sĩ Giang Còi
Thu nhập khá cao và sức ảnh hưởng lớn

Không chỉ trong lĩnh vực kinh tế, các diễn viên điện ảnh nổi tiếng còn trở thành các nhà hoạt động văn hóa, đại sự thiện chí của các tổ chức quốc tế

Tuy nhiên, để đạt tới nấc thang đó, bạn sẽ phải trải qua không ít khó khăn vì nghề diễn viên điện ảnh không dành cho tất cả mọi người. Trước hết bạn cần xác định là thu nhập của các nghề diễn viên khá bấp bênh kể cả những diễn viên nổi tiếng, vì thu nhập của diễn viên phụ thuộc vào vai diễn của họ nhận. Để có một vai diễn để đời, bạn cần có tố chất, có sự đam mê, thêm “một chút may mắn” và cuối cùng là cái duyên với nghề.
Họp báo phim thần tượng "Xưởng phim 8"

Nhiều bạn trẻ chia sẻ “Lúc đầu mình nghĩ làm diễn viên dễ lắm, cứ diễn là diễn như thế thôi. Mình chỉ cần có đam mê, đi diễn nhiều, làm phim nhiều và nổi tiếng, có nhiều tiền, đi xe đẹp, mặc đồ hiệu...”. Với các bạn trẻ có suy nghĩ như vậy, các bạn rất dễ bị “sốc” khi gặp phải những khó khăn trong những ngày đầu vào nghề, bài toán thực tế “có thực mới vực được đạo”. Quy luật đào thải của nghề diễn viên sẽ làm nản lòng những ai không đủ say mê, không ngừng học hỏi và có thái độ làm việc đúng đắn, chuyên nghiệp.

Con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp

Nghề diễn viên điện ảnh đòi hỏi cần được đào tạo bài bản và quá trình tự học hỏi không ngừng. Con đường ngắn nhất dành cho các bạn có đam mê là bạn hãy tham gia một khóa đào tạo chuyên nghiệp và thực hành các vai diễn ngay trong quá trình học tập, “học đi đôi với hành” sẽ giúp bạn trau dồi các kiến thức tốt nhất và nhanh nhất. 


Hi vọng với sự hiểu biết nhất định về nghề kết hợp với đam mê, nhiệt huyết, và luôn tận dụng mọi cơ hội đến với mình, bạn sẽ thành công trên con đường mình đã chọn.
Nếu bạn đam mê môn nghệ thuật thứ 7 và đã sẵn sàng bước chân vào con đường điện ảnh, hãy liên hệ casting và đăng ký tham gia khóa học diễn viên chuyên nghiệp với DCTV.

DCTV - Công ty cổ phần sản xuất nội dung số truyền hình Việt Nam
Tel: 0466 87 88 66
Hotline: 0976 41 77 66
Add: 249 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét